top of page

Thùy Trang - Nữ Sinh Viên Có Ước Mơ Trở Thành Một Ca Sĩ Nổi Tiếng

Đã cập nhật: 3 thg 1, 2022

Ngô Thị Thùy Trang hay với biệt danh là Chan, hiện đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng. Được biết Trang là sinh viên trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng luôn tham gia các buổi ca hát được diễn ra tại địa phương.

Trang yêu ca hát đến mức mà tham gia nhiều buổi ca nhạc đến mức học xong là cô đi hát ở các quán cà phê luôn. Thậm chí là hai lần trong ngày. Trang chia sẻ:"Bản thân mình từ nhỏ luôn ấp ủ một đam mê là một ngày nào đó trở thành ca sĩ nổi tiếng!" Có lẽ vì điều đó mà việc hát nhiều như vậy không là gì đối với cô nàng.

Với mong muốn trong tương lai là sẽ nhanh chóng ra một sản phẩm đầu tay và cố gắng khẳng định tên tuổi trong giới âm nhạc, Trang luôn học hỏi và trau dồi bản thân thêm kĩ năng hát từng ngày. Chính vì sự nỗ lực này mà cô nàng có thể hát được những bài hát của Thùy Linh, Mỹ Tâm với tone giọng rất khó. Đó là điều đáng khen trong quá trình khổ luyện.

Tuy nhiên, Trang gặp trở ngại lớn nhất đó chính là việc bản thân bị gia đình ngăn cấm không cho theo đuổi con đường âm nhạc. Ắt hẳn cô nàng cực buồn bã nhưng với niềm đam mê mãnh liệt đã không cho phép Trang được từ bỏ, cô liên tục luyện giọng và đi hát, khẳng định bản thân của mình cho gia đình thấy rằng ca hát mới chính là nguồn sống của cô.

Tới đây Paradise Magazine xin chúc Trang sẽ thành công trên con đường mình đã chọn, sẽ không từ bỏ mà hãy cố gắng vượt qua mọi khó khăn mà đạt điều mình muốn!

374 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2 Post
bottom of page