top of page

Kat Grey - Nữ Sinh Mang Hai Dòng Máu Việt - Nga Và Niềm Đam Mê Với Cosplay Và Model

Đã cập nhật: 31 thg 1, 2022

Kat Grey nổi lên là một nữ sinh người lai hai dòng máu là Việt - Nga khi có bố là người Việt, mẹ là người Nga. Cô cũng có hai tên là Nguyễn Minh AnhKatherina Kornilova, nhưng cô cũng đặt cho mình biệt danh là Kat Grey để gần gũi hơn với mọi người. Sự nổi tiếng của Kat đến từ việc cô sở hữu nhan sắc con lai vô cùng xinh đẹp và là một model có tiếng trong thời trang và cả cosplay nên có thể nói Kat là một kol có lượng người theo dõi ổn định.

Kat sở hữu nhan sắc cực kì xinh đẹp. Khuôn mặt tỉ lệ vàng và sống mũi cao chính là điểm mạnh lớn nhất. Nó sẽ tuyệt sắc gấp nhiều lần khi Kat lại là người con lai. Chính vì thế nên vẻ đẹp của Kat lại tăng thêm gấp nhiều lần. Là mẫu cô gái quốc dân mà ai cũng mê mệt.


Ngoài ra, Kat cũng là một model khá nổi tiếng. Cô thường đi chụp ảnh và làm mẫu cho nhiều nhãn hàng nên dường như thời gian nghỉ là không có. Lợi thế về nhan sắc cộng thêm body chuẩn và chiều cao lên tới 1m70 thì Kat luôn là hình mẫu cần thiết cho nhiều nhãn hàng thời trang có tiếng.

Dẫu vậy nhưng Kat cũng có niềm đam mê khá lớn về cosplay. Cô cũng thừa nhận rằng mình cực kì thích cosplay trên sóng livestream và yêu nó. Đôi lúc không có lịch làm việc thì Kat cũng lôi một số bộ đồ cosplay của mình ra mặc để thỏa mãn sở thích cá nhân của mình. Cô thường chọn những nhân vật waifu được nhiều người biết đến và hóa trang và tỉ lệ thành công rất lớn và nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người.


Kat chia sẻ:"Vì mình là một model có dòng máu lai nên được rất nhiều nhãn hàng thời trang gọi làm mẫu. Thời gian mình từ đó trở nên hạn hẹp. Nhiều lúc công việc nó dồn lại nhiều quá khiến mình không thể kiểm soát được nó đẫn đến đôi lúc tình trạng sức khỏe nó yếu đi. Mình mong bản thân có thể sắp xếp thời gian để không phải như vậy."

Công việc bận rộn là vậy nhưng về học tập, Kat luôn là học sinh ưu tú. Cô còn thông thạo cả 6 thứ tiếng: Việt, Nga, Pháp, Nhật, Hàn và Trung. Kat cũng là một phiên dịch viên nên bận nay càng bận hơn trước.

Kat cũng bộc lộ niềm mong ước của mình là có thể phát triển bản thân nhiều hơn, tham gia nhiều dự án lớn hơn. Cô cũng muốn được đi du lịch nhiều nơi hơn để có thể trao đổi văn hóa nước ngoài nâng tầm hiểu biết của bản thân hơn. Mong muốn nhiều như vậy thì Kat cũng phải xếp cho mình thời gian hợp lí để có thể làm việc khi cô không chỉ là một model nhiều dự án mà còn là học sinh chuẩn bị lên đại học, cần thời gian rất nhiều hơn.

Tới đây Paradise Magazine cũng xin gửi lời chúc tới Kat vì đã ghé thăm web, mong cô có nhiều dự án hơn để có thể hoàn thành được mong muốn của mình trong tương lai.


Tác giả: Ngần Bông Linh Đan

1.035 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2 Post
bottom of page