top of page

Huyền - Nàng Thơ 10x Yêu Thích Ca Hát Gây Thu Hút Trên Mạng Xã Hội

Đã cập nhật: 3 thg 1, 2022

Huyền là cái tên mà cộng đồng giới cover hiện nay nhắc đến rất nhiều. Không chỉ vẻ ngoài xinh xắn mà cô nàng còn có giọng hát dễ thương, với ưu điểm đó Huyền hay cover những bài hát mang giai điệu nhẹ nhàng nên khá được nhiều người thích.

Huyền sở hữu nhan sắc xinh đẹp và nó gây chao đảo nhiều người con trai bởi vẻ hấp đẫn của nó. Cô nàng đúng chuẩn cô gái dễ thương như lời đồn mà mọi người bàn tán. Xinh xắn, cute và chiều cao tầm trung chính là điểm gây thu hút phái đàn ông cực mạnh của Huyền. Chưa hết, cô nàng còn có một sở thích, một đam mê và chính nó đã giúp Huyền được nhiều người biết đến.

Nổi lên trong cộng đồng cover bởi giọng hát vô cùng hay và cuốn hút, Huyền đã thực sự chiếm được trái tim nhiều người qua vẻ đẹp và những bài hát cover của mình. Có người theo dõi vì cô xinh xắn, có người theo dõi chỉ để nghe giọng, Huyền thực sự là tâm điểm trong giới cover hiện nay, điều đó được thể hiện khi mỗi bài cô đăng đều nhận được hàng nghìn lượt tương tác và những lời khen có cánh.

Huyền chia sẻ:"Mình cover up vui vui ai ngờ mọi lại yêu thích đến như vậy. Có nhiều bạn cũng nhắn tin mình bảo mình cover nữa. Được mọi người thích nghe giọng đến vậy khiến mình cũng rất vui." Huyền cũng nói rằng cô cũng sẽ đăng video cover và livestream nhiều hơn để tương tác với mọi người.

Hiện Huyền chưa có dự định gì cho tương lai nhưng với tài năng ca hát của cô thì rất có thể Huyền sẽ theo nghiệp cầm ca. Nếu nó là thật thì chúng ta có thể chiêm ngưỡng giọng hát cô nàng rồi!


Tác giả: Ngần Bông Linh Đan

836 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2 Post
bottom of page