top of page

Hà Dương - Giọng Ca 10x Gây Chú Ý Lớn Từ Mọi Người Bởi Vẻ Ngoài Xinh Xắn

Đã cập nhật: 3 thg 1, 2022

Hà Dương sinh năm 2005 hiện đang học tập và làm việc tại thành phố Hải Phòng. Cô nàng được biết đến bởi những video hát cover lại từ những bài hát đang thịnh hành hiện nay và đăng trên mạng xã hội Facebook, gây nên được sự chú ý không hề nhẹ bởi giọng ca cuốn hút và êm dịu, rất bắt tai và được lòng nhiều người.

Qua những video cover được đăng lên group cộng đồng cho những người có dam mê ca hát, Hà Dương đã tạo được sức ảnh hưởng không hề nhẹ bởi chất giọng của mình. Được biết cô nàng học thanh nhạc được 1 thời gian để có được giọng điệu cuốn hút đó. Ngoài giọng ca ra thì chỉ là một phần, điểm nổi bật gây thu hút là Hà Dương sở hữu nhan sắc cực kì dễ thương. Cùng với mái tóc ngắn ngang vai xoăn bồng bềnh hợp với khuôn mặt giúp cho Hà Dương rất được nhiều lời khen về nhan sắc.

Nhận được khá nhiều lời khen tích cực từ mọi người, Hà Dương cũng thường xuyên đăng tải video cover lên mạng xã hội và còn tham gia một công ty ca nhạc nhỏ được thành lập bởi những người bạn. Với chất giọng ngọt ngào và cuốn hút của mình thì nghiễm nhiên Hà Dương được đảm nhiệm vị trí giọng ca chính của công ty. Cô nàng thường xuyên được lên sóng và trở thành tâm điểm chú ý từ đó.

Hay là mình yêu nhau - Hà Dương x Huy Vũ.

Chỉ với giọng hát và nhan sắc thôi là chưa đủ, Hà Dương còn gây ấn tượng với mọi người bởi tính cách cá tính của mình mỗi khi livestream. Điểm nhấn chính là giọng cười của cô nàng, nó hồn nhiên và hài hước đến mức làm cho người khó tính cũng bật cười. Nó lan tỏa niềm vui đến những người xem livestream của cô nàng. Chắc vì ảnh hưởng bởi những truyện hài nên Hà Dương dễ bật cười và rồi... chúng ta có được màn giải trí một cách tự nhiên nhất mà bản thân không hề biết.

Hà Dương mang lại cho những người theo dõi cô nàng những bài ca dịu dàng với chất giọng ngọt ngào nhưng cũng cho họ giải trí bất ngờ trên những buổi livestream, điều đó càng giúp cho Hà Dương ghi thêm rất nhiều điểm trong mắt mọi người. Với những thành công ở hiện tại, dễ Hà Dương sẽ theo nghề ca sĩ để thể hiện tài năng của mình cho nhiều người nghe. Nếu điều đó là thật, chúng ta sẽ có được giọng ca trẻ tuổi có tiềm năng lớn trong tương lai.


Tác giả: Ngần Bông Linh Đan

49 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2 Post
bottom of page