top of page

Sagryuu Suwa - Vtuber Mới Nổi Với Niềm Khát Khao Sánh Vai Với Những Người Bạn Năm Châu

Đã cập nhật: 3 thg 1, 2022

Có lẽ Vtuber đã không còn là quá xa lạ đối với Việt Nam gần một năm trở lại đây. Nó được cho là ngành nghề khá là hot khi có rất nhiều người tham gia và đạt được thành công nhất định. Chính vì thế, có một cô gái trẻ với niềm mong muốn trở thành Vtuber nổi tiếng để khẳng định tên tuổi ở Việt Nam.

Vtuber đó có tên đầy đủ là Sagryuu Suwa, thường được gọi tắt là Su. Cô nàng hiện chưa debut nhưng mang trong mình một hoài bão lớn về công việc mình theo đuổi. Trong những thời gian đầu Su thường livestream trên page khá khiêm tốn người theo dõi. Bù lại cô lại được sự ủng hộ từ bạn bè nên cô càng có tự tin hơn.

Tuy Su sắm sửa và trang bị đầy đủ thiết bị để có thể stream một cách trơn tru nhưng cô nàng lại không thích lộ mặt cho mọi người biết. Vì thế nên Su đã lên Twitch và biết đến một người có lẽ là niềm cảm hứng lớn của cô nàng, C9 Vienna - Một Vtuber khá nổi tiếng. Thế là từ đó Su cho rằng Vtuber là lối đi đúng đắn hơn là streamer. Cô nàng ra sức chuẩn bị rất kĩ để có đầy đủ các thiết bị để debut sau này.

Thể loại stream mà Su theo chính là giải trí, ắt là để tạo ra những content thú vị có thể mang lại cho viewer nhất. Những fan của cô nàng cũng đánh giá Su khá là vui tính và luôn trò chuyện với mọi người rất nhiều, song song với stream. Điều đó cho rằng Su quan tâm tới các fan của mình đến nhường nào.

Su cũng bày tỏ mong muốn rằng có thể phát triển xa hơn nữa so với hiện tại. Cô không muốn đậm chân tại chỗ mà phải tiến xa thật là xa hơn nữa. Niềm khát khao mạnh mẽ khi đặt cho mình mục tiêu là trở thành Vtuber danh tiếng để có thể hội nhập và hoạt động chung với các bạn Vtuber ngoại quốc.


Tác giả: Ngần Bông Linh Đan

119 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2 Post
bottom of page