top of page

Trần Bông Mây - Nữ Coser Trẻ Tuổi Nổi Lên Nhờ Vẻ Ngoài Xinh Đẹp

Đã cập nhật: 29 thg 1, 2022

Trần Bông Mây hay biệt danh là Junie Chan, sinh năm 2006 và hiện đang là một coser mới nổi lên gần đây. Tuy mới 16 tuổi nhưng cô nàng lại sở hữu nhan sắc tuyệt đối với chiều cao tương đối của phụ nữ.

Tuy không cosplay nhiều nhân vật nhưng nhờ có ngoại hình của một cô gái trưởng thành và khuôn mặt khả ái, Bông Mây khá được nhiều người yêu thích và mê cô nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đó chính là điểm mạnh của cô khi mới gia nhập làng cosplay trên Facebook.

Mặt khác, số lượng mỗi bài đăng trên trang cá nhân cô nàng đều nhận được nhiều lượt tương tác. Mọi người đều tán dương nhan sắc của Bông Mây và khen ngợi rất nhiều. Trên mạng là thế nhưng ở ngoài đời cô nàng cũng xinh không hề kém cạnh các hot girl.

Cô thường đi chơi và chụp ảnh cùng với bạn bè. Nhiều bạn cô cũng đánh giá Bông Mây khá hài hước và vui tính. Cô rất được lòng mọi người và nhận được nhiều sự quý mến từ mọi người.

Hiện tại cô nàng đang là một coser trực thuộc một công ty giải trí và đang là một idol mới nổi trong giới gần đây. Mọi người hãy theo dõi cô nàng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp này nha. Tác giả: Gia Hân

363 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2 Post
bottom of page