top of page

Vũ Phương Nhi - Cô Gái Có Gương Mặt Dễ Thương Thích Cosplay

Vũ Phương Nhi hay với nickname là Fuguha Nishimiya, sinh năm 2006 và hiện đang ở Đà Nẵng. Phương Nhi được biết đến là một nữ coser có khuôn mặt khả ái như trẻ thơ dù đã 15 tuổi. Nhờ có nhan sắc đó nên cô khá được nhiều người chú ý đến.

Từ nhỏ cô nàng khá yêu thích anime và muốn có thể hóa trang thành những nhân vật mình yêu thích. Giờ đây cô đã trưởng thành hơn và có thể theo đuổi niềm đam mê đó. Hiện Phương Nhi là coser và thường xuyên đăng ảnh trên group cộng đồng cosplay trên facebook.

Bên cạnh cosplay ra, Phương Nhi cũng hay vẽ và tập làm makeup. Sự tiến bộ của cô đang lên từng ngày và điều đó được thể hiện trong các bài post lên trang cá nhân gần đây của cô nàng. Cô thường livestream và trò chuyện cũng như khoe các bản vẽ của mình cho mọi người xem

Phương Nhi cũng gặp trở ngại lớn là không được bố mẹ ủng hộ niềm đam mê và thiếu kinh phí để làm, nhưng điều đó không làm cô nhụt chí mà tìm mọi cách để cải thiện. Thành quả là cô được bạn bè khen ngợi cũng như quan tâm và giúp đỡ cô. Điều đó khiến Phương Nhi rất vui.

Cô nàng có mong muốn là có thể làm coser toàn thời gian và hợp tác với vài hãng game để có thể cho ra những bộ ảnh đẹp nhất


Tác giả: Kim Chi

96 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2 Post
bottom of page