top of page

Nữ Sinh 2k4 Trở Nên Dễ Thương Khi Cosplay Được Chú Ý Trên Facebook

Đã cập nhật: 29 thg 1, 2022

Nguyễn Phương Anh hay với biệt danh là Pao Ikuno, sinh năm 2k4 và đang sinh sống tại Hà Nội. Với những bộ ảnh cosplay dễ thương, Phương Anh khá được chú ý vì nhan sắc có phần trẻ thơ và xinh xắn ở mỗi nhân vật anime.

Nhờ lợi thế về vẻ đẹp nên Phương Anh khá tự tin trước ống kính. Hơn hết là cô nàng đều nhắm đến những nhân vật anime có ngoại hình thu hút nên khá là được chú ý mỗi khi hóa trang nhân vật đó để đăng lên mạng xã hội.

Ngoài ra Phương Anh cũng là một game thủ khi cô chơi rất nhiều tựa game như liên minh huyền thoại, CF hay nhiều tựa game khác. Mỗi khi rảnh là Phương Anh lại kêu gọi bạn bè lập team chơi. Bên cạnh đó, cô nàng cũng bán đồ cosplay và rất đắt khách. Có lẽ vì đam mê cosplay nên Phương Anh cũng tiện bán đồ nên rất thuận lợi.

Phương Anh chia sẻ:"Bản thân em từ lâu rất thích anime và cosplay nên bây giờ lớn rồi có thể làm được thì em làm cho thoả mãn đam mê nào ngờ lại được mọi người ủng hộ nhiệt tình như vậy nên em thấy lắm."

Với sự ủng hộ nhiệt tình từ bạn bè càng tăng thêm tự tin cho Phương Anh nên dạo gần đây cô nàng thường cosplay rất nhiều. Toàn là những bộ cực phẩm được nhiều người chú ý.


HƯN_


116 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2 Post
bottom of page