top of page

Nguyễn Hoàng Lâm Nhi - Nữ Sinh 2k4 Nổi Bật Nhờ Vẻ Ngoài Xinh Xắn

Đã cập nhật: 29 thg 1, 2022

Nguyễn Hoàng Lâm Nhi (sinh năm 2004) là nữ sinh sống tại Hà Đông, Hà Nội. Cô nổi lên nhờ nhan sắc xinh đẹp và có phần cuốn hút trên mạng xã hội gần đây. Đặc biệt là những bài post đều có lượt react khen về cô rất nhiều.

Tuy không phải là người ưa chuộng chụp ảnh nhưng mỗi tấm Lâm Nhi đăng lên đều có lượng tương tác nhất định. Cô không đầu tư những bộ đồ chất lượng hay tìm cho mình một studio để chụp nhưng những tấm ảnh bình thường chụp tay của cô lại hoàn hảo.


Có lẽ vì sở hữu nét đẹp tuyệt vời nên dù không đầu tư cho mình để chụp những bộ ảnh chất lượng nhưng Lâm Nhi vẫn có cho mình vài tấm tôn lên nhan sắc của mình. Bên cạnh đó, cô cũng thể hiện mặt vượt trội trong học tập và công việc và luôn nghiêm túc điều đó. Chứng minh rằng cô nàng không những đẹp mà còn là con người vì công việc.

Hiện Lâm Nhi đang làm việc bán thời gian và mới đây cô đã gia nhập công ty giải trí và truyền thông Su Entertainment và nắm chức vụ cao trong công ty. Nếu mọi người thích làm việc với Lâm Nhi thì hãy liên hệ công ty nhaaaa


Tác giả: Kim Chi



20 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2 Post
bottom of page