top of page

Thanh Trúc - Nữ Sinh 2k8 Quê Quảng Ngãi Hút Hồn Bởi Quá Dễ Thương

Thanh Trúc hay với tên đầy đủ là Đặng Thị Thanh Trúc, sinh năm 2008 và hiện đang sinh sống ở Quảng Ngãi. Không giống như những người nổi tiếng khác có cho mình một công việc để có thể nâng tầm tên tuổi nhưng Thanh Trúc cũng có những bài post nhiều lượt reat bởi vẻ ngoài xinh xắn của cô nàng.

Với khuôn mặt khả ái không tựa những nếp nhăn dù đang ở độ tuổi dậy thì, Thanh Trúc luôn là "nàng thơ" trong mắt vô số chàng trai. Cô cũng hay post ảnh lên trang cộng đồng trên Facebook và từ đó mọi người cũng biết đến cô và theo dõi cô nàng. Thanh Trúc cũng livestream để trò chuyện với mọi người vào những lúc rảnh rỗi để có thể vui vẻ và thân mật hơn với mọi người.

Cô cũng bày tỏ mình rất thích đi chơi và thường xuyên tụ tập bạn bè đi dạo quanh trường. Ngày nghỉ thì Trúc cũng ới họ để đi shopping cũng như loanh quanh khắp phố phường. Gặp chỗ nào view đẹp thì cô lại đừng lại check in và selfie cùng mọi người. Từ đó mọi người mới thấy có những bài post ảnh dễ thương của cô nàng.

Thanh Trúc không có dự định gì vì hiện cô mới là học sinh cấp 2. Nhưng triển vọng lớn của cô nàng dễ là một kol ở mảng lĩnh vực nào đó, cùng theo dõi và tương tác nhiều với Thanh Trúc nhaaaaa^^


Tác giả: Ngần Bông Linh Đan

156 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2 Post
bottom of page