top of page

Minh Anh - Cô Gái Có Cái Tên Dài Được Nhiều Người Yêu Và Nụ Cười Duyên Dáng

Đã cập nhật: 3 thg 1, 2022

Minh Anh tên đầy đủ là Trương Hoa Phùng Minh Anh, biệt danh là BôngMiin, sinh năm 2007 và đang sinh sống tại Gia Lâm, Hà Nội. Minh Anh được biết đến nhờ nụ cười dễ thương như ánh mặt trời. Ngoài ra, cô bé còn được nhiều người chú ý bởi tên của cô nàng, dài tận 5 chữ. Những người trong tên có 5 chữ thường rất hiếm và Minh Anh thuộc trong số đó.

Xét về sự thu hút, cô bé có nụ cười rất đẹp. Nó tựa như ánh mặt trời toả sáng giữa muôn vàn mọi vật xung quanh. Chưa hết, dù sắp bước sang tuổi chập chững có nhiều thay đổi nhiều thứ như tính cách và nhan sắc nhưng Minh Anh lại nói không với điều đó. Cô nàng rất vui tươi hồn nhiên như những bé gái, thêm điều nữa là cô bé mang khuôn mặt trẻ thơ không một dấu hiệu nào của mụn hay tàng nhang.

Xét về học tập, Minh Anh học rất giỏi. Cô bé từng đạt giải ba học sinh thanh lịch tài năng toàn trường và suốt 8 năm học đều đạt học sinh giỏi, một thành tích đáng ngưỡng mộ. Không những thế Minh Anh còn là cô bé ngoan ngoãn nên được nhiều người yêu quý. Minh Anh cũng có sở thích như học, đi chơi, đi ăn tụ tập cùng bạn bè và cũng mang trong mình mong muốn có thể đi làm và kiếm tiền.

Còn nhỏ nhưng Minh Anh cũng có công việc riêng là diễn viên múa và kinh doanh tự do. Nói về khả năng múa, cô nàng cũng làm việc xuất sắc, được nhiều người khen ngợi. Bên cạnh đó, cosplay cũng là một sở thích khác của Minh Anh. Dựa vào nhan sắc của mình cô bé lựa chọn những nhân vật sao cho phù hợp với mình để hoá trang và cũng rất thành công về điều đó. Cô bé cũng rất vui vì được nhiều người quan tâm và yêu quý.

Tuy nhiên, cô bé cũng gặp khá nhiều chuyện không vui trong cuộc sống hàng ngày. Sự ưu tú của cô bé cũng khiến một số người ghen ghét và cô lập tẩy chay mặc dù cô không hề quen biết và chưa tiếp xúc bao giờ. Minh Anh chia sẻ:”Em cũng muốn thử cảm giác tình yêu tuổi học trò nhưng đen lắm, cứ hễ em để ý ai là người đó có người khác nên bây giờ em vẫn chưa được yêu ai.”

Tuy gặp những điều không hay về quan hệ bạn bè cũng như tình yêu nhưng không vì thế mà Minh Anh lại buồn bã. Cô bé vẫn được nhiều người yêu quý. Có thể nói, Minh Anh chính là một cô bé hoàn hảo về mọi mặt từ việc học đến công việc, luôn tạo nên sự chú ý để gây thu hút mọi người. Nụ cười cũng là sức mạnh tuyệt đối khiến nhiều đứa con trai mê miệt của cô bé. Hiện Minh Anh chưa có dự định gì về tương lai nhưng chắc chắn cô bé sẽ trở thành một người thành đạt bởi những thành tích cô đạt được ở việc học hiện tại, nó sẽ giúp cho Minh Anh rất nhiều thứ trong tương lai.


Trân Dino

290 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2 Post
bottom of page