top of page

Lam Trường - Chàng Trai Đa Nghề Có Duyên Với Cosplay

Đã cập nhật: 3 thg 1, 2022

Lam Trường hay tên đầy đủ là Dương Đỗ Lam Trường, có biệt danh quen thuộc là Tea, sinh năm 2001 và hiện đang là sinh viên Đại học Tài Nguyên và Môi Trường tại Hà Nội. Lam Trường được biết là một coser lâu năm (từ 2019) nên rất được nhiều người biết đến.

Vì là sinh viên năm cuối đại học nên Lam Trường đã bắt đầu đi làm. Anh làm rất nhiều công việc. Có thể kể đến là cosplayer, caster của một số giải ao làng game, bartender và hỗ trợ tài chính online. Thậm chí năm cấp ba Lam Trường từng là một leader của CLB nhảy có tên NQ và đạt 2 lần về nhì trong các giải được tổ chức tại Hà Nội.

Điều đáng nói là dù làm nhiều công việc và thành công nhưng cosplay mới là niềm cảm hứng của Lam Trường. Anh chàng cũng thích nấu ăn, chơi game và hát rap nhưng nói chung khoảng thời gian biết đến cosplay giúp Lam Trường nhận ra nhiều điều.

Việc không có được ngoại hình tốt nên đa số Lam Trường chỉ cosplay những nhân vật ít người biết đến. Bù lại, anh chàng đang ngày càng chăm chỉ tập luyện cho cơ thể trở hoàn thiện để có thể cos thêm nhiều nhân vật mình thích, đặc biệt là trap. Lam Trường cũng bày tỏ sau này muốn xuống thành phố Hồ Chí Minh để gặp những người bạn trong giới cosplay khi chỉ quen qua dòng tin nhắn.

Để có được nhưng gì ngày hôm nay đạt được, Lam Trường cũng phải trải qua chuyện buồn trong tình cảm, anh chàng nghẹn ngùi:"Bản thân mình trong quá khứ vốn có quá nhiều sự đổ vỡ, có nhiều tai tiếng về sự toxic của bản thân. Rất chỉ chích nhưng giờ mình đang cố gắng thay đổi mọi thứ để trở thành một con người tốt hơn!"

Về mong muốn hiện tại, Lam Trường mong mình có thể thành công trong công việc để có một cuộc sống trở nên tốt hơn. Paradise Magazine xin gửi lời chúc đến Lam Trường và hi vọng anh có thể đạt được mục tiêu mình đã chọn!


P/s: Lam Trường đang tìm kiếm 1 người đồng hành cùng anh chàng trong cuộc sống để có thể sẻ chia những gì mình trải qua và tâm sự á, mau mau ứng đi nào^^

150 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2 Post
bottom of page