top of page

Khương Trần - Nữ Coser Sở Hữu Vẻ Đẹp Dễ Thương Khiến Ai Cũng Ngắm Nhìn

Đã cập nhật: 3 thg 1, 2022

Khương Trần hay với biệt danh là Yuta, sinh năm 2003 và đang học tập và làm việc tại thành phố Nha Trang. Vốn dĩ cô nàng được chú ý bởi những bộ coser mà mình hoá trang khá là được mọi người yêu thích. Điểm mạnh chính là nhan sắc xinh đẹp và dễ thương của Khương Trần.

Với nhan sắc xinh đẹp và dễ thương, Khương Trần nhiều lần khiến bao nhiêu cánh mày râu luôn đập thình thịch và mê miệt với vẻ đẹp của cô. Khuôn mặt ngây thơ y như một đứa trẻ mặc dù cô nàng đã chạm tới 18 thanh xuân. Hơn nữa, điểm thu hút cũng chính là nụ cười toả nắng mà ai cũng phải xiêu lòng.

Là một sinh viên đại học năm nhất không vướng víu vào những cuộc kiểm tra gắt gao và khó khăn như cấp 2 và cấp 3 nên Khương Trần khá là nhàn rỗi. Cô thường dùng thời gian rảnh để chơi game và cosplay. Cosplay chính là sở thích lớn của cô nàng, hiện nay cô cũng chính là một nữ coser khá là được yêu thích bởi những bộ hoá trang của mình. Tuy thời gian đầu có những khó khăn nhất định nhưng Khương Trần luôn học hỏi và trang điểm sao cho thành thạo. Điều đó khiến những bộ cosplay gần đây của cô nàng khá là tuyệt vời và nhận được nhiều lời khen.

Bên cạnh đó, Khương Trần thi thoảng cũng livestream để trò chuyện cùng mọi người. Qua livestream thì mọi người thấy được tính cách của cô nàng khá là thân thiện và hiền lành. Điều đó giúp cho cô nhận được sự yêu quý từ mọi người ngày càng nhiều hơn.

Khương Trần tuy mới là coser nổi lên gần đây nhưng những gì mà cô nàng thể hiện là chứng minh cho việc cô có thể trở thành coser nổi tiếng trong tương lai. Chỉ cần chăm chút hơn nữa thì Khương Trần hoàn toàn có thể đạt được và đó là điều đáng mừng cho cô nàng.


Tác giả: Kim Chi



59 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2 Post
bottom of page