top of page

Isora Feilianna - Cô Gái Trẻ Có Niềm Đam Mê Trở Thành Vtuber Nổi Tiếng

Đã cập nhật: 3 thg 1, 2022

Chắc hẳn ai cũng biết đến Streamer - những người phát sóng trực tiếp cho khán giả xem thông qua các nền tảng xã hội như Youtube, Twitch hay là Facebook. Họ phát sóng chủ yếu xoay quanh việc chơi những tựa game nhiều loại thể loại khác nhau cho người khác xem. Nhưng hiện nay, streamer càng phổ biến hơn khi lấn sang cả âm nhạc, ăn uống và nấu ăn,... Streamer thường là những người có kỹ năng chơi game cao hoặc là thu hút bằng tính cách hài hước của mình. Để ví dụ có thể kể đến như Độ Mixi, Dũng CT hay nhiều những Streamer khác, họ đều thành công riêng ở mỗi lĩnh vực khác nhau.

Nhưng bên cạnh đó, mạng xã hội đang lan truyền rộng rãi đến một cụm từ Vtuber. Về khái niệm, Vtuber có thể hiểu là một Youtuber ảo chỉ những người sáng tạo nội dung trực tuyến bằng ảnh đại diện được thiết kế bằng các nhân vật anime thay vì là người thật. Đa số các Vtuber đến từ Nhật Bản nhưng nó đã lan rộng ra toàn thế giới, họ đều có tầm ảnh hưởng riêng của chính mình. Giống như Streamer, các Vtuber cũng livestream trên nền tảng Youtuber, Twitch và Facebook nhưng thường thì các Vtuber gần gũi hơn với fan. Họ thu hút bằng cách nói chuyện dễ thương, thể hiện một tính cách cá tính nhất định đối với người xem. Điều này ảnh hưởng đến những người hâm mộ đối với họ. Và gần đây, cộng đồng Vtuber ở Việt Nam đang nổi lên một cô gái có ước mơ trở thành một Vtuber nổi tiếng mang tên Isora Feilianna hay tên thân mật là Fey.

Với niềm đam mê stream cùng với sự yêu thích về văn hóa anime, Nhật Bản, Fey đã chọn trở thành một Vtuber để có thể thỏa mãn đam mê của bản thân và lan truyền sự tích cực đến khán giả. Cô cũng thể hiện mình rất ngưỡng mộ những Vtuber nước ngoài nên thường lấy họ làm động lực để phát triển bản thân. Tính cách của Fey khá là hiền lành và dễ tính nên cô cũng gây được chút thiện cảm đối với fan của mình. Tuy tầm ảnh hưởng không lớn do mới bước chân vào nghề nên Fey khá là rụt rè so với những Vtuber khác nhưng không vì thế mà làm khó khăn cho cô nàng. Fey thể hiện một mong muốn lớn là mang niềm vui đến cho mọi người và kết bạn nhiều người hơn, điều đó thường được cô nàng thổ lộ trên livestream. Là newbie của làng Vtuber nhưng Fey đang cố gắng hoàn thiện bản thân để trở nên tốt hơn hiện tại. Với ý chí mạnh mẽ như vậy thì Fey sẽ trở thành Vtuber nổi tiếng ở Việt Nam ở một tương lai không xa.


Tác giả: Quỳnh Nomai

587 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2 Post
bottom of page