top of page

Thuần Quân - Nữ Sinh Có Niềm Đam Mê Mãnh Liệt Về Nhiếp Ảnh Và Xe Tay Côn

Đã cập nhật: 3 thg 1, 2022

Thuần Quân hay với biệt danh là Hạc, hiện đang là sinh viên năm nhất tại Cao đẳng Nghệ Thuật Hà Nội. Thuần Quân vốn là editer cho nhiều video trên các trang lớn nhỏ và là tarot reader. Nhiều tài lẻ như vậy nhưng nghề nhiếp ảnh mới là niềm đam mê cháy bỏng của cô nàng.

Với những bộ ảnh chụp cho nhiều coser đang là bước đệm giúp cho tay nghề của Thuần Quân ngày càng một tiến bộ hơn khi trang cá nhân cô nàng thường đăng chụp những bộ ảnh rất bắt mắt. Ngoài ra, Thuần Quân cũng có hứng thú với tarot reader, có thể coi là một sở thích cá nhân. Tuy nhiên, cô nàng cũng có một thú vui khác, đó là điều khiển xe tay côn, một thú vui chỉ ở con trai nhưng cô nàng lại khá yêu thích về điều này.

Thuần Quân chia sẻ:"Hiện tại em đang gặp khó khăn về việc kiếm tiền để gây dựng nên một studio cho riêng bản thân. Chính em cũng đang gặp trở ngại về học tập và gia đình. Nhưng không vì thế mà làm em nản đi những mục tiêu của chính mình đề ra!"

Mong muốn của cô nàng trong tương lai là có thể tự lập được cuộc sống bản thân, trở nên tự tin hơn và theo đuổi đam mê cháy bỏng của mình. Chúc Quân thành công với mục tiêu của mình nhé!


145 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2 Post
bottom of page