top of page

Nguyễn Thị Quỳnh Như - Cô Nàng 9x Luôn Lắng Nghe Và Chia Sẻ Về Các Vấn Đề Tâm Sinh Lý

Đã cập nhật: 3 thg 1, 2022

Nguyễn Thị Quỳnh Như hay với biệt danh đáng yêu là Mèo, sinh năm 1997 và hiện đang làm việc và sinh sống tại Biên Hòa, Đồng Nai. Cô nàng được biết đến là một 9x có niềm đam mê với nghề tâm sinh lý và đang xây dựng kênh Tik Tok về vấn đề này . Ngoài ra, Quỳnh Như cũng gây thu hút bởi vẻ ngoài xinh đẹp của mình.

Sở hữu vẻ bề ngoài xinh xắn và đáng yêu, Quỳnh Như luôn là đề tài được mọi người hướng đến. Với gương mặt thanh tú thì nhan sắc của cô nàng không thể chê vào đâu được khi đăng lên mạng xã hội là nhận được nhiều tương tác từ bạn bè. Được biết cô nàng từng tốt nghiệp trường Đại học Luật Đà Lạt và hiện đang công tác kế toán và marketing. Dẫu tiểu sử đẹp như vậy nhưng Quỳnh Như lại thích chia sẻ mọi người về vấn đề tâm sinh lý.

Quỳnh Như chia sẻ:"Mình rất quan tâm đến vấn đề tâm sinh lý vì nó rất nhạy cảm đối với nhiều người. Mình cũng mong việc chia sẻ điều này sẽ khiến mọi người có cách nhìn khác và cải thiện cuộc sống trở nên tốt hơn vì hiện nay có nhiều người đang gặp vấn đề cực lớn về tâm lý, nó không ổn chút nào và cần được chữa trị để tránh điều xấu xảy ra."

Cô nàng cũng lập kênh Tik Tok để có thể chia sẻ kinh nghiệm với mọi người. Tuy chỉ mới lập và khá khiêm tốn về lượng xem nhưng trong một ngày nào đó sẽ thu hút vì những điều Quỳnh Như chia sẻ đều rất có ích cho mọi người. Mọi người hãy theo dõi cô nàng nhé để biết nhiều hơn về các vấn đề tâm sinh lý.

Mong muốn của Quỳnh Như là ủng hộ các bạn nữ hãy làm theo đam mê và ước mơ của chính mình đặt ra. Bảo vệ bản thân và xây dựng nên tên tuổi để khẳng định bản thân. Đồng thời cũng chia sẻ với mọi người và nhắn nhủ rằng hãy vươn lên chính đôi bàn tay của mình!

97 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2 Post
bottom of page