top of page

Nguyễn Minh Tâm - Cô Gái 2k9 Dễ Thương Đến Từ Tây Nguyên Thích Tự Lập

Đã cập nhật: 3 thg 1, 2022

Nguyễn Minh Tâm hay biệt danh là bé Heo , sinh năm 2009, hiện đang là học sinh tại một Trường Trung học Phổ thông dân tộc nội trú Tây Nguyên . Tuy tuổi còn trẻ nhưng Tâm được nhiều người để ý bởi nét đẹp ngây thơ cùng mái tóc đen tự nhiên.

Minh Tâm tuy còn rẩt trẻ tuổi nhưng cô bé lại bộc lộ khả năng làm việc rất tốt. Ngoài giờ học ra. cô bé luôn làm thêm cho vài shop như đồ dùng cá nhân hay là mỹ phẩm, tạo cho mình 1 thói quen tự lập từ rất sớm. Chính điều này giúp cô bé có nguồn thu nhập mà không cần nhờ đến bố mẹ. Thường thì cô bé sử dụng số tiền kiếm được để mua đồ mình thích hoặc là đi ăn.

Minh Tâm chia sẻ:"Em không thích phụ thuộc hẳn vào bố mẹ nên muốn tìm cho mình một công việc riêng, tự làm kiếm tiền để mua những thứ mình thích mà không bị gò bó. Tuy hơi khó khăn nhưng em rất vui, nó mang lại cho em nhiều cảm giác vui buồn trong công việc."

Có thể nói, Minh Tâm là một cô gái trẻ có tính tự lập rất cao. Bằng tuổi cô nàng thường các bạn sẽ chỉ học và vui chơi nhưng cô bé lại tận dụng thời gian đó để làm những công việc kiếm ra tiền. Có thể thấy Minh Tâm có tiềm năng trở thành một người có chí làm giàu khi ở tuổi rất trẻ như này cô bé có thể tự kiếm ra tiền mà không cần nhờ đến ai.


Tác giả; Gia Hân

206 lượt xem1 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2 Post
bottom of page