top of page

Nguyễn Hồng Vy - Nàng Sơn Ca Xinh Đẹp Với Mong Muốn Dịch Covid Kết Thúc Để Thể Hiện Tài Năng Âm Nhạc

Đã cập nhật: 3 thg 1, 2022

Nguyễn Hồng Vy hay biệt danh thân thuộc là Tuộc sinh năm 2003 và hiện đang là sinh viên đại học ở tỉnh Lâm Đồng. Hồng Vy được biết đến nhiều qua những bản cover dễ thương gây thu hút mọi người bởi giọng hát của cô và đặc biệt nhất chính là nét xinh xắn của cô nàng khi ngoài khen hát hay ra, tỉ lệ chiếm 80% chính là khen nhan sắc của cô nàng.

Không may sở hữu khuôn mặt chữ điền kém sang nhưng bù lại, đôi mắt to tròn đầy sức sống cùng với sống mũi cao lại bù đắp lại khuyết điểm đó của Hồng Vy. Mặt khác, nụ cười của cô nàng chính là nét duyên nhất và ai nhìn nụ cười đó cũng siêu lòng vì nó dễ thương và gợi cảm giác trong sáng ngây thơ hồn nhiên của Hồng Vy.

Nhan sắc là một khía cạnh nhưng không thể phủ nhận rằng Hồng Vy cũng có cho mình một thành tích học tập đáng nể. Cô nàng hiện học trường Đại học Ngoại Ngữ - Tin Học thành phố Hồ Chí Minh với chuyên ngành ngôn ngữ Trung Quốc. Ngoài ra, Hồng Vy tập trung vào công việc học hành và tích cực tham gia các hoạt động liên quan tới âm nhạc, mở đường cho một tài năng mới chớm nở.

Được biết Hồng Vy có khả năng chơi nhạc cụ như guitar và piano và đã sử dụng nó để cover những bài hát mới nổi trên thị trường nhằm nâng cao trình độ. Xét về giọng ca, giọng của cô nàng mềm mại và có thể hát những tone cao mà không bị gặp trở ngại gì. Những ai từng nghe Hồng Vy hát đều nhận xét rằng cô hát rất hay và có thể trở thành một ca sĩ.

Bản thân Hồng Vy thừa nhận rằng khó khăn lớn nhất của cô là không có nhiều cơ hội để được thể hiện bản thân mình trước màn ảnh online như vậy khi dịch bệnh vẫn hoành hành. Cô nàng chỉ có thể cover lại và đăng lên các group cộng đồng đam mê ca hát để có thể vơi đi nỗi lòng nào của mình.

Hồng Vy chia sẻ mong muốn lớn nhất của cô là:"Mình cầu cho dịch bệnh bớt đi nhiều ca nhiễm hơn để mình có thể đi ra ngoài và tạo cho bản thân nhiều cơ hội mới làm những gì mình thích chính là âm nhạc đó^^". Mọi người cũng cùng cầu cho dịch bệnh có thể vơi đi để chứng kiến một ca sĩ đầy tiềm năng sắp được thể hiện trong tương lai nhé!

54 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2 Post
bottom of page