top of page

Linh Đan - Nữ Sinh 10x Quê Lào Cai Với Ước Mơ Trở Thành Một Ca Sĩ Nổi Tiếng

Đã cập nhật: 15 thg 3, 2023


Hiện nay, âm nhạc không còn gì là xa lạ đối với giới trẻ hiện nay. Nhất là bảng xếp hạng thị trường âm nhạc ngày càng tăng lên với những bài hát gây sự chú ý lớn, thu hút nhiều người nghe. Thậm trí các mxh như Facebook, Instagram, Tik Tok đều là cái nôi để tạo sự nổi tiếng cho nền âm nhạc. Và mới đây, cộng đồng mạng nổi lên hiện tượng mới với sự xuất hiện của nữ sinh có niềm đam mê âm nhạc.

Nữ sinh này tên đầy đủ là Ngần Bông Linh Đan, quê Lào Cai và hiện đang là sinh viên Học viện Ngoại Giao. Được biết từ khi lên cấp 2, Linh Đan đã bộc lộ năng khiếu ca hát của mình nên được bố tạo điều kiện cho lên Hà Nội ở cùng hai người chị để thuận lợi theo năng khiếu. Trong suốt 7 năm học cấp 2 và cấp 3, Linh Đan thường xuyên thể hiện tài năng ca hát qua những sự kiện của trường lớn nhỏ. Được biết cô còn hát nhiều ở phòng trà khắp nội thành.

Ngoài tài năng ca hát ra, Linh Đan cũng thường xuyên đi check in khắp nơi và đăng lên các trang mạng xã hội. Những bức ảnh trên trang cá nhân Linh Đan thường đạt nhiều tương tác lớn từ mọi người. Cô thường hay đi chơi cùng các chị và đăng tải lên Facebook nên vì thế mà Linh Đan sở hữu lượt theo dõi lên đến 30k người theo dõi, một con số đáng mơ ước của bao người.

Không vì thế mà Linh Đan lại không bỏ dở niềm đam mê ca hát của mình. Cô thường đăng video cover lên trang cá nhân và các nhóm ca hát với mục đích chia sẻ giọng ca của mình và học hỏi những người khác. Không vì thế mà đôi khi những bài tus của Linh Đan lại có người nổi tiếng ghé thăm.

Linh Đan cũng rất cởi mở với mọi người nên dường như ai cũng quý cô. Bên cạnh đó, Linh Đan cũng dần lấn sang cosplay nên mọi người có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các nhân vật anime được Linh Đan hóa thân thành nhé.

Chúc Linh Đan sớm thành công trên con đường của mình!

264 lượt xem2 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2 Post
bottom of page