top of page

Khâu Ngọc Quỳnh - Cô Nàng Sở Hữu Nhan Sắc Tuyệt Phẩm Gây Thu Hút Đến Từ Hạ Long

Đã cập nhật: 3 thg 1, 2022

Khâu Ngọc Quỳnh hay còn được biết đến nhiều bởi nickname Quỳnh Nomai, là một hot girl thuộc thế hệ Gen Z sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp. Cô nàng sinh năm 2007 và đến từ vùng đất Hạ Long. Đây dường như là cô nàng sở hữu khuôn mặt đẹp duy nhất hiếm hoi trong thế hệ Gen Z hiện nay.

Việc sở hữu khuôn mặt tỉ lệ vàng cân đối, đôi môi hình chữ tim quyến rũ và sống mũi cao, Quỳnh đã biến mình thành một hot girl mà ai cũng yêu thích. Điểm mạnh cực lớn trong khuôn mặt của cô nàng là đôi mắt to tròn khiến Quỳnh trở nên hoàn hảo về mặt nhan sắc.

Quỳnh chia sẻ:"Em muốn trở thành một KOL trong tương lai nên đối với em bây giờ thì việc học luôn là bước đệm để em thực hiện điều đó. Ngoài ra, em cũng làm thêm một công việc khác sau giờ học để giải tỏa căng thẳng, bớt áp lực sau những tiết học. Hiện tại em rất hạnh phúc với mọi thứ ở hiện tại!"

Sở hữu nhan sắc tuyệt vời là như thế nên Quỳnh hay đăng ảnh lên những trang group trong mạng xã hội. Vì thế mà lượng react của Quỳnh ngày một tăng dù sở hữu lượng follow khá khiêm tốn. Mỗi bài cô đăng đều nhận hàng nghìn lượt like sau vài giờ và thi thoảng Quỳnh cũng livestream trò chuyện với mọi người.

Để trở thành một KOL như mong muốn có lẽ việc học để vào một ngôi trường tốt sẽ giúp Quỳnh có thể đạt ước mơ là mục tiêu duy nhất cần thực hiện. Paradise Magazine xin gửi lời chúc dến Quỳnh sớm thành công trên con đường đã chọn!

1.101 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2 Post
bottom of page