top of page

Chàng Trai Trẻ Tuổi Quê Bắc Ninh Có Niềm Đam Mê Với Marketing Facebook

Đã cập nhật: 3 thg 1, 2022

Marketing Facebook giờ không còn là gì xa lạ đối với chúng ta. Nó là cần thiết nhất để cho chúng ta xây dựng lên một doanh nghiệp hay bản thân chúng ta trong một lĩnh vực nào đó trong nền tảng Facebook. Tại sao lại như vậy ư? Vì Facebook hiện nay đang là một website rất nổi tiếng, nó bao trùm tất cả nội dung cũng như video để tăng lượng thu hút lớn từ người xem.

Nhiều người nổi danh từ Facebook cũng nhiều, dường như Facebook đang là thị trường lớn để xây dựng sự nghiệp lớn. Nhưng không vì thế mà ai cũng nổi. Có nhiều người thành công ở mảng khác như Youtube hay Twitch nhưng sang Facebook họ lại không được chú ý. Vấn đề ở khâu marketing và dịch vụ hỗ trợ mảng này được ra đời để đáp ứng nhu cầu đối với những người cần một lượng fan. Ở Việt Nam thì khá nhiều người làm trong dịch vụ Facebook nên đa số ai cũng như nhau, nhưng nói về độ uy tín thì không thể nhắc đến một chàng trai trẻ tuổi đến từ vùng đất Bắc Ninh - Đặng Công Diện.

Sinh ra và lớn lại tại mảnh đất Bắc Ninh nhưng độ tuổi còn rất trẻ, ít ai có thể theo được mạng xã hội 4.0. Công Diện thì khác, cậu có niềm đam mê về Facebook từ rất sớm. Khi trao đổi với cậu, Diện bảo:"Công việc của em cũng khá là nhàn và không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe". Được biết, công việc của Diện là hỗ trợ về mở khóa các tài khoản Facebook khi bị khóa. Diện cho biết:"Những người bán hàng online hay cạnh tranh trên Facebook thường chiếm tỉ lệ bị khóa lên đến 80% dẫn đến tình trạng report lẫn nhau là điều không tránh khỏi." Có lẽ vì thế nên Công Diện mới làm hỗ trợ để giúp cho những hãng hàng gặp vấn đề này. Có thể nói tuy trẻ nhưng Diện đã làm rất tốt công việc marketing hỗ trợ của mình nên đạt được sự uy tín từ phía mọi người, mọi người ai gặp vấn đề về Facebook thì liên hệ Công Diện nhé!

22 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2 Post
bottom of page